Bạn có biết sinh năm 1983 mệnh gì không


Đi tìm dãy sim hợp tuổi 1982 cùng Blog xem sim hợp tuổi


Ngày nay chúng ta có rất nhiều nguồn thông tin để tìm hiểu sinh năm 1983 mệnh gì và lựa chọn các loại sim năm sinh 1983 phù hợp.

Sinh năm 1983 mệnh gì?

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cơ bản và đầy đủ về sinh năm 1983 mệnh gì? cũng như sự khác biệt giữa người Nam và người Năm thuộc năm này. Để các bạn có cái nhìn cơ bản.

1983 mạng gì


Để biết người sinh năm 1983 mệnh gì, chúng ta cần tìm hiều trước về năm sinh này tức là năm âm lịch thuộc Quý Hợi, mệnh ngũ hành là Thủy (Đại hải Thủy) tức là Nước giữa biển. Tuy nhiên đối với Nam và Nữ có sự khác nhau.
Đối với nam sinh năm Quý Hợi sinh năm 1983 mệnh gì? Người Nam thuộc cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, mang quái số 8, sao Bát Bạch, thuộc Tây tứ mệnh là: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
Màu sắc mang lại nhiều may mắn là màu: đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Kim vì Kim sinh Thủy rất tốt.
Đối với nữ sinh năm 1983 mệnh gì? Người nữ sinh năm này thuộc cung Đoài, hành Kim, mang quái số 7, sao chiếu mệnh là sao Thất Xích, hướng phù hợp là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.
Nên sử dụng các màu là: vàng, nâu thuộc hành Thổ vì Thổ sinh Kim (tương sinh tốt).
Như vậy, trên đây là các thông tin cơ bản nhất để hiểu được sinh năm 1983 mệnh gì? Bạn có thể áp dụng chúng trong việc lựa chọn màu sắc trong trang phục hàng ngày, trong chọn hướng đi, nhà ở hoặc đơn giản gắn liền với mỗi người là chọn sim năm sinh 1983.

Chọn sim năm sinh 1983 như thế nào?
Để sở hữu một sim năm sinh 1983 bạn có thể chọn theo các tiêu chí dưới đây.

sim hợp tuổi 1983


Thứ nhất là: Chọn sim năm sinh 1983 phù hợp với mệnh của từng người. Ví dụ bạn là Nam thì nên chọn sim có hành Kim vì Kim sinh Thủy nên rất tốt. Còn là Nữ thì nên chọn sim hành Hỏa vì Hỏa tương sinh với Thổ.
Thứ hai là: chọn sim mà các con số có sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố âm và dương, theo chiều từ trái qua phải thì phát sinh yếu tố tương sinh nhiều hơn tương khắc.
Thứ ba là: Số điểm (số nút) trong dãy số là 9 hoặc 10 điểm. Là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho sim năm sinh 1983 giành cho bạn.
Với 3 điểm cơ bản trên, sở hữu sim năm sinh hoàn toàn trong tầm tay một cách hoàn hảo. Để có thêm thông tin hoặc tham khảo về các loại sim số đẹp bạn có thể đến với Trung tâm sim số đẹp Viettel bằng cách liên hệ: 0904866866 và 0979866866

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giải Mã] Ý nghĩa các con số tình yêu chính xác nhất

Sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 là số điện thoại như thế nào

Công cụ bói số điện thoại hợp với tuổi giáp tuất 1994