Hãy để sim hợp tuổi 1985 giúp người tuổi Ất Sửu cải vận


Hướng dẫn cách tìm mua sim hợp tuổi 1985 đơn giản


Xu hướng sở hữu sim phong thủy hợp tuổi ngày nay trở thành một trào lưu đối với các bạn trẻ. Để có thể tìm được một sim hoàn hảo trước hết bạn phải biết được sinh năm 1985 mệnh gì?

1985 mạng gì


Sinh năm 1985 mệnh gì?

Những người sinh năm 1985 thuộc âm lịch là năm Ất Sửu (cầm tinh con trâu). Vậy sinh năm 1985 mệnh gì? Người thuộc năm này mang mệnh Kim tức là Hải Trung Kim (Vàng trong biển). Tuy nhiên giữa người Nam và người Nữ có sự khác nhau.
Đối với Nam sinh năm 1985: thuộc cung Càn, nam sinh năm 1985 mệnh gì? Đó là vẫn thuộc Kim, hướng tốt là: Tây Bắc, có sao Lục Bạch chiếu mệnh, quái số 6. 4 hướng tốt là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.  
Màu sắc nên sử dụng là các màu: vàng, nâu thuộc hành Thổ và Thổ sinh Kim (tương sinh tốt), các màu trắng, kem thuộc hành Kim (tương vượng tốt).
Con số phù hợp là số: 6, 7, 8.
Vậy đối với nữ sinh năm 1985 mệnh gì? Đối với người nữ thuộc cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam mang quái số 9, sao chiếu mệnh là: Cửu Tử, hướng tốt là hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Nên chọn các máu sắc phù hợp như màu: xanh lục, xanh da trời vì thuộc hành Mộc (tương sinh tốt).
Con số phù hợp là số: 3, 4, 9.
Như vậy, trên đây là thông tin cơ bản về sinh năm 1985 mệnh gì của cả người Nam và người Nữ. Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều trong việc tìm mua sim năm sinh 1985 phù hợp.

Tìm mua sim năm sinh 1985 như thế nào?

Sau khi đã có được thông tin đầy đủ về sinh năm 1985 mệnh gì? Bạn sẽ có cách chọn sim năm sinh phù hợp nhất với mình. Như đối với người nam thì nên chọn sim là mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim, còn đối với người Nữ thì nên chọn sim mang hành Mộc vì Mộc sinh ra Hỏa. Sẽ là những sự kết hợp hoàn hảo nhất để hỗ trợ cho nhau.

sim hợp tuổi 1985


Sim năm sinh 1985 phù hợp là sim hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang đến những may mắn và thuận lợi cho cuộc sống và công việc của người sở hữu.
Để có thể sở hữu sim năm sinh phù hợp nhanh chóng và được tư vấn chính xác từ các chuyên gia bạn có thể tìm đến Trung tâm sim số đẹp Viettel tại Hà Nội. Với hàng nghìn các loại sim số đẹp cùng các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp am hiểu. Sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác nhất. Liên hệ ngay đến số điện thoại: 09048668660979866866

Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giải Mã] Ý nghĩa các con số tình yêu chính xác nhất

Sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 là số điện thoại như thế nào

Công cụ bói số điện thoại hợp với tuổi giáp tuất 1994