Tìm mua sim hợp tuổi 1966 ở đâu?

Địa chỉ mua sim hợp tuổi 1966 uy tín tín nhất Hà Nội!


Bạn đang muốn tìm sim hợp tuổi, bài viết tìm mua sim hợp tuổi 1966 dưới đây bao gồm các yếu tố quan trọng về chọn sim sẽ giúp bạn có những thông tin cơ bản để áp dụng lựa chọn sim phù hợp.



Đặc điểm của người sinh năm 1966

Để nhanh chóng sở hữu một sim hợp tuổi 1966 bạn nên tìm hiểu trước về các đặc trưng của năm sinh này. Để có những lựa chọn chính xác hơn.
Người sinh năm 1966 thuộc năm Bính Ngọ (âm lịch), có ngũ hành năm sinh là Thiên Hà Thủy, mệnh của Nam và Nữ có sự khác nhau.
Người Nam sinh năm 1966: thuộc cung Đoài, ngũ hành Kim, hướng tốt là hướng Tây, quái số 7, sao chiếu mệnh: Thất Xích, tây tứ mệnh hướng tốt là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.
Màu sắc phù hợp là các màu: vàng, nâu (tương sinh vì Thổ sinh Kim), màu trắng, xám (tương hợp). Nên tránh các màu xanh, đỏ, hồng, tím hoặc các màu đen vì tương khắc hoặc bị hao hụt giảm năng lượng.
Đối với người nữ sinh năm 1966: thuộc cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, mang quái số 8, sao chiếu mệnh là Bát Bạch, tây tứ mệnh hướng tốt là: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc.
Màu sắc phù hợp là các máu: đỏ, hồng, tím (tương sinh), các màu vàng, nâu (tương hợp). Nên tránh các màu đen, xanh, trắng, xám, ghi (tương khắc) hoặc bị giảm năng lượng của bản thân đi.

Chọn sim hợp tuổi 1966 như thế nào?

Sim hợp tuổi 1966 trước hết phải là sim hợp mệnh, mệnh của sim hợp với mệnh của người sở hữu theo ngũ hành tương sinh. Người sinh năm 1966 mệnh Thủy nên chọn sim số đẹp có mệnh Kim vì Kim sinh Thủy. Khiến cho mệnh Thủy được hỗ trợ và phát triển mạnh nhất.
Bên cạnh đó sim hợp tuổi là sim có sự cân đối giữa các yếu tố âm và dương các số chẵn và số lẻ trong dãy số. Đảm bảo sự hài hòa và cân đối tốt nhất là nền tảng cho sự phát triển.
Ngoài ra, đối với người sinh năm 1966 bạn có thể tìm sim hợp tuổi 1966 là sim mà có điểm số (số nút) cao nhất trong dãy số khi cộng lại với nhau, là 9 điểm hoặc 10 điểm tùy theo quan niệm của từng vùng miền khác nhau.



Sim hợp tuổi 1966 là sim mà mối quan hệ trong dãy số sim theo chiều từ trái qua phải phát sinh nhiều mối quan hệ tương sinh hơn là tương khắc. Để đảm bảo rằng người sở hữu sim số đẹp này luôn gặp những vận may mắn và thuận lợi trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống của mình.
Để được tư vấn và lựa chọn chính xác hơn bạn có thể đến với Trung tâm sim số đẹp Viettel tại Hà Nội bạn vui lòng liên hệ hotline 09048668660979866866 để được hướng dẫn mua nhanh nhất.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu sim hợp tuổi 1966 phù hợp nhất.

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giải Mã] Ý nghĩa các con số tình yêu chính xác nhất

Sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 là số điện thoại như thế nào

Công cụ bói số điện thoại hợp với tuổi giáp tuất 1994