Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sim hợp tuổi 1981

 Tôi chưa bao giờ tin rằng phong thủy có thể thay đổi số mệnh cuộc đời mình. Nhưng tôi đã hoàn toàn sai sau khi được giới thiệu và sử dụng sim hợp tuổi 1981. Với những may mắn và thành công như ngày hôm nay tôi xin chia sẻ đôi chút cho mọi người cùng biết.

Tôi tên là Nam sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu. Hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những thay đổi tích cực về công việc cũng như cuộc sống sau khi sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Tân Dậu tôi sẽ chia sẻ cho các bạn chưa từng tin vào phong thủy như tôi có thể thấy rằng chúng ta đã hoàn toàn sai.




Phong thủy đối với tôi như thế nào?

Trước đây hai từ “phong thủy” đối với tôi chẳng có chút ấn tượng nào cả, đơn giản vì tôi nghĩ rằng mọi sự thành công trong cuộc sống này đều bắt nguồn từ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân mình mà ra. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bỏ tiền ra mua một vật phẩm phong thủy nào đó để sử dụng bởi vì tôi cho rằng số tiền đó mình có thể làm việc khác có ích hơn. 

Cuộc sống của tôi vẫn thuận lợi, kết quả học tập năm cấp 3 của tôi không quá xuất sắc nhưng cũng thi cử đỗ đạt và thành công ra trường. Cũng như các bạn, sau khi tốt nghiệp đại học tôi bắt đầu tìm kiếm việc làm. Tôi học về Marketing vì thế cơ hội tìm kiếm việc làm cũng không quá khó khăn đối với tôi và tôi đã được nhận vào làm nhân viên Marketing tại một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, linh kiện,...Thời gian đầu mọi thứ đều tiến triển rất thuận lợi đối với tôi. Khoảng nửa năm sau với những nỗ lực và cố gắng của bản thân tôi đã được thăng chức lên Trưởng phòng Marketing với mức lương cũng khá ổn. 

Mọi thứ vẫn tốt đẹp cho đến khi công ty gặp khó khăn vì bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu làm giảm uy tín của công ty. Mọi thứ dần tồi tệ, mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều khó khăn vô cùng. Nhân viên của tôi dần nghỉ việc và chuyển sang làm công ty khác. Là một nhân viên chủ chốt và đã gắn bó với công ty trong khoảng thời gian khá dài nên tôi không thể quyết định nghỉ việc một cách dễ dàng. 


Sau khi sử dụng sim hợp tuổi 1981

Sau 3 tháng thì công ty tôi có phương án giải quyết và quyết định xây dựng hình ảnh thương hiệu mới. Công việc của tôi như bắt đầu lại từ đầu và mọi thứ đều không suôn sẻ, thuận lợi. Các kế hoạch, chiến dịch Marketing của tôi đều không mang lại hiệu quả tốt, thậm chí còn thất bại. Tôi càng ngày càng bế tắc và bất lực, chuyện công việc không thuận lợi dẫn đến cuộc sống của tôi cũng không vui vẻ. Tôi chán nản và rủ bạn bè đi nhậu. Lúc này bạn thân của tôi đã dẫn một anh bạn cùng đi nhậu. Trùng hợp thế nào anh đó cũng làm Marketing giống tôi. Sau khi nghe những gì tôi tâm sự thì anh đã khuyên tôi lên sử dụng vật phẩm phong thủy phù trợ cho bản thân và cụ thể là sim hợp tuổi 1981. Bởi vì anh cũng đã từng thất bại và vực lên sau khi sử dụng sim hợp tuổi, hợp mệnh của mình. 

Lúc đó tôi cũng ậm ừ cho qua và không để tâm lắm. Về đến nhà tôi lại chợt nghĩ mình cứ thử dùng xem sao vì người ta cũng sử dụng và đã thành công rồi. Hôm sau tôi liền liên hệ lại với anh và được anh tư vấn cho địa chỉ simphongthuy.vn chuyên cung cấp sim phong thủy hợp tuổi 1981 uy tín vì ở đó có các chuyên gia phong thủy sẽ giúp tôi chọn được sim phù hợp nhất. Anh dặn tôi vì mỗi người có ngày tháng năm sinh và mệnh khác nhau cho nên để tra cứu sim chuẩn xác nhất thì truy cập website Simphongthuy.vn và tra cứu sim hợp tuổi 1981 chính xác nhất tại bảng [chọn sim hợp tuổi 1981 tại simphongthuy.vn]. 


Chuyên gia sim phong thủy khuyên tôi chọn như thế nào

Vì là người không am hiểu và không có chuyên môn trong lĩnh vực này nên tôi đã liên hệ đến các chuyên gia của simphongthuy.vn để được tư vấn cụ thể. Chuyên gia của simphongthuy.vn đã tư vấn cho tôi việc lựa chọn sim hợp tuổi 1981 cần phải phụ thuộc 5 yếu tố phong thủy là: 

Chọn sim phong thủy có nội tại dãy sim tốt

  • Quẻ dịch cát: Vì mong muốn của tôi là phát triển công danh sự nghiệp nên thầy khuyên tôi nên chọn sim có quẻ cát tốt cho công danh sự nghiệp

  • Cân bằng với Âm mạng tuổi 1981, theo âm dương cân bằng thì sim tốt nhất với tuổi 1981 là cân bằng âm dương

Còn 1 số yếu tố nữa tôi cũng không nhớ rõ nên mọi người muốn xem thì có thể vào công cụ để xem

Chọn sim phong thủy hợp cho tuổi 1981

  • Sim có ngũ hành Mộc Tương sinh với hành Thủy tuổi 1981

Sau khi được hỗ trợ tận tình thì tôi đã lựa chọn cho mình một chiếc sim hợp tuổi 1981 ưng ý nhất với mức giá phù hợp. 

Tôi sử dụng sim được khoảng hơn 2 tháng thì thấy mọi sự dần tốt đẹp hơn. Công việc của tôi lại tiến triển hơn mong đợi, lúc đó tôi như người được hồi sinh vậy. Tôi rất vui và cảm ơn anh đã giới thiệu Simphongthuy.vn đến với tôi giúp tôi đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. 



Trên đây là những chia sẻ của tôi hy vọng những bạn đang gặp hoàn cảnh éo le giống như tôi sẽ có cái nhìn khác về phong thủy và đặc biệt là sim hợp tuổi 1981. 


Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83
Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giải Mã] Ý nghĩa các con số tình yêu chính xác nhất

Tuổi canh thân 1980 hợp số điện thoại nào& có liên hệ gì với số hợp?

Sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 là số điện thoại như thế nào