Sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 là số điện thoại như thế nào

Nói về sim phong thủy hợp tuổi 1983 trước tiên tôi muốn giới thiệu về bản thân mình trước. Đúng như những gì được dự đoán trong lá số tử vi của mình, do sinh vào mùa đông và được coi là lỗi mùa sinh vì vậy nên cuộc sống của tôi không mấy thuận lợi như những người cùng tuổi khác. Cũng chính vì thế mà tôi may mắn biết đến sim hợp tuổi 1983 sớm hơn mọi người. Nếu bạn đang có ý định mua sim hoặc muốn xem phong thủy số điện thoại hợp tuổi 1983 thì có thể tham khảo một số thông tin dưới đây

1.Về vai trò của sim phong thủy hợp tuổi 1983

Trước khi tìm hiểu tuổi 1983 hợp số điện thoại nào tôi nghĩ rằng sim phong thủy có một vai trò, ý nghĩa duy nhất là mang đến may mắn về mặt tiền bạc, tài lộc. Tuy nhiên khi tìm hiểu rồi tôi mới biết ngoài ý nghĩa trên thì số sim điện thoại hợp tuổi 1983 còn mang đến nhiều ý nghĩa khác. Cụ thể như:

  • Mang đến may mắn trên con đường sự nghiệp

  • Mang đến may mắn trên phương diện tình duyên gia đạo

  • Giúp cải vận và giải hạn xấu

Nhưng có một điều mà mọi người cần chú ý là không phải tất cả các sim đều mang những ý nghĩa này. Có những sim sẽ tốt cho nhiều phương diện nhưng có những sim chỉ chủ về một điều nào đó. Ví dụ như sim có quẻ Thuần Càn, Thuần Khôn, Thuần Đoài sẽ tốt cho nhiều việc khác nhau. Sim có quẻ đại cát thì đa phần tốt cho nhiều việc cùng lúc. Nhưng một số quẻ lại chỉ bổ trợ chủ đạo cho 1 vài phương diện nhất định. Ví dụ như sim có quẻ Phong Hỏa Gia Nhân lại là số sim điện thoại tốt chủ bổ trợ về mặt  tình duyên gia đạo hay sim có quẻ Lôi Thủy Giải chủ về hóa giải vận hạn xấu; Quẻ sơn Lôi Di thì lại tốt cho công việc tiền bạc….Quý bạn nên đọc thêm luận giải của quẻ để rõ hơn về vấn đề này. 

Vậy quý bạn hãy truy cập vào bảng chọn sim hợp tuổi 1983 ở simphongthuy.vn để tìm kiếm và tìm hiểu đâu là những vật phẩm sim số may mắn dành cho tuổi Quý Hợi

2.Về cách thức lựa chọn sim hợp tuổi 1983

Chưa xem tuổi quý hợi hợp với số điện thoại nào thì tôi nghĩ việc chọn lựa một sim phù hợp chẳng có gì là khó. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì mới thấy việc lựa chọn là không hề đơn giản. Tôi biết đến hàng tá cách chấm và chọn sim phong thủy cho tuổi Quý Hợi như chọn sim theo phương pháp chia 80, chọn sim theo 5 tiêu chí, chọn sim theo quẻ kinh dịch, chọn sim theo con số may mắn, theo 4 số cuối, 3 số cuối ….

Khi bản thân chẳng có tý kiến thức nền tảng  phong thủy nào tôi có ý  định bỏ cuộc. Nhưng thời điểm đó công việc không có, tôi chẳng có gì ngoài thời gian. Vì vậy ý định bỏ cuộc le lói rồi vụt tắt trong đầu tôi. Tôi quyết định thử tìm hiểu thêm thông tin của từng phương pháp. 



Sau khi tìm hiểu kỹ về các cách thức này tôi mới nhận ra phương pháp xem sim hợp tuổi 1983 theo 5 tiêu chí gồm ngũ hành, hành quẻ, quan niệm dân gian, cân bằng âm dương, cửu tinh đồ pháp là chính xác và đầy đủ nhất. Đây là phương pháp được đánh giá là chính xác nhất và là phương pháp duy nhất có sự thẩm định bởi chuyên gia phong thủy. Còn những phương pháp khác phần vì sai phần vì không đủ. Ví dụ như:

  • Phương pháp xem tuổi 1983 hợp số điện thoại nào dựa vào hành quẻ kinh dịch hay bói sim kinh dịch thì chưa đầy đủ mới chỉ xem xét trên phương diện nội tại của số sim và mới chỉ xem trên 1 tiêu chí duy nhất.

  • Phương pháp chia 80 cũng chỉ xem xét dựa trên phong thủy nội tại số sim. Mặt khác lại chỉ dựa vào 4 số cuối cùng của sim điện thoại để đánh giá

  • Hay phương pháp dựa vào con số may mắn để chọn sim điện thoại hợp tuổi 1983 Quý Hợi thì lại chỉ xem trên phương diện hợp khắc và việc xem xét con số đơn lẻ cũng được cho là chưa phù hợp với dãy số

Tôi mất khá lâu để chiêm nghiệm ra những điều này, lúc bấy giờ mà tôi bắt gặp được những bài review như này có phải là tôi không hoài phí 1 năm để tìm hiểu không. Tôi đã dùng sim theo dõi và đánh giá liên tục trong gần 10 năm qua. Vì vậy tôi tin vào lựa chọn của bản thân mình

3.Về giá sim phong thuỷ hợp tuổi 1983

Về giá cả thì thời điểm hiện tại sim hợp tuổi 1983 giá rẻ nhất tôi nghĩ cũng có mức giá từ khoảng 1 triệu rưỡi trở lên. Vì thời điểm tôi mua sim cách đây gần chục năm số thấp nhất đã có giá 950 nghìn rồi. Chắc chắn chẳng có sim nào phong thủy tốt, rẻ và đẹp đâu nên đừng mất công tìm làm gì. 

Nếu bạn muốn hỏi tôi đã mua sim ở trang web nào thì tôi trả lời luôn là tôi không nhớ nổi đâu. Nhưng lúc mua sim tôi được một chị tư vấn và hướng dẫn là lưu số để có vấn đề gì thì gọi để được hỗ trợ. Nếu ai cần thì có thể liên hệ theo số 0934.93.83.83 . Nhưng tôi nghĩ nếu muốn xem trên trang web thì cứ nhắm mấy trang chấm điểm theo 5 tiêu chí như trên và thang điểm chấm rõ ràng cho từng tiêu chí tôi nghĩ là đúng thôi.

>>>Tham khảo thêm: http://tuoiquyhoi.net/phong-thuy/xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-1983/

Với những chia sẻ về sim phong thuỷ hợp tuổi 1983 hy vọng các bạn sẽ rút ngắn được thời gian tìm sim điện thoại phù hợp. Chúc các bạn may mắn!


Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giải Mã] Ý nghĩa các con số tình yêu chính xác nhất

Công cụ bói số điện thoại hợp với tuổi giáp tuất 1994

Sim số đẹp hợp tuổi 1992 là gì & ý nghĩa đem tới cho người dùng